CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Đánh tan quầng thâm mắt với rau mùi tây

Các vitamin C, chất diệp lục và vitamin K trong rau mùi tây giúp làm sáng da và giảm sưng rất hiệu quả nhé!
Không chỉ là loại rau gia vị giúp các món ăn ngon hơn, mùi tây còn có rất nhiều tác dụng kì diệu như khả năng kháng viêm, giúp cho xương chắc, tốt cho tim... Mùi tây có chứa nhiều vitamin C hơn cả cam, chanh hay bất kì loại quả nào khác. Các vitamin và khoáng chất như provitamine A, vitamin B, vitamin E, vitamin K, beta-carotene, magiê, phốt pho, sắt, mangan, natri, kali, lưu huỳnh và canxi... trong mùi tây giúp làm đẹp da, chống nám da hữu hiệu.
Đánh tan quầng thâm mắt với rau mùi tây
Hôm nay, Tiin xin mách bạn một mẹo nhỏ để chống quầng thâm ở mắt dành cho các "cú đêm". Cách thực hiện vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn ngạc nhiên đó.
Chuẩn bị:


Đánh tan quầng thâm mắt với rau mùi tây
Một nắm rau mùi tây.
Sữa chua.
Bát, thìa.
Thực hiện:
Đánh tan quầng thâm mắt với rau mùi tây
Cắt nhỏ mùi tây vào một bát nhỏ, dùng thìa để xay lá cho đến khi ra nước.
Đánh tan quầng thâm mắt với rau mùi tây
Đổ một thìa canh nước nóng vào rau mùi và khuấy đều hỗn hợp với nhau. Bạn cũng có thể kết hợp rau mùi tây với sữa chua. Khi nước đã nguội, sử dụng bông để thấm nước đó. Giữ miếng bông dưới mắt của bạn trong 10 phút.
Làm điều này hai lần một tuần để làm giảm quầng thâm và bạn sẽ mất khoảng 2 tuần để thấy sự thay đổi.
Theo Hoàng Dung/Baodatviet.vn

1 nhận xét:

  1. 5 thực phẩm giảm quầng thâm mắt
    Trứng gà
    Trứng gà chứanhiều protein ưu chất, giúp thúc đẩy quá trình tái tạotế bào, vì thế thường xuyên ăn trứng gà sẽ tăngcường hấp thụ protein, có tác dụng giảm quầng thâmquanh mắt. Ngoài ra, thịt nạc, thịt gia cầm,hải sản chứa protein ưu chất, thường xuyên hấp thụcác thực phẩm này cũng có tác dụng giảm quầng thâm mắt.
    Mè đen
    Mè đen có tácdụng làm bóng tóc và giảm quầng thâm mắt. Hạt vừngchứa thành phần vitamin E có tác dụng bổ nhãn cầu vàcơ mắt, giảm hình thành quầng thâm mắt. Ngoài hạt mèđen còn có một số thực phẩm khác cũng chứa vitamin Ecó tác dụng giảm quầng thâm đen như lạc, hạt đào,hướng dương.
    Cà rốt
    Cà rốt chứa nhiều vitamin A duy trì chức năng hoạt động của tế bàoda, cải thiện quầng thâm mắt. Ngoài ra, vitamin A trong càrốt có tác dụng tăng cường thị lực, đặc biệt là thị lực trong bóng tối. Thực phẩm chứa nhiều vitamin Agồm gan, bơ, thịt gia cầm...
    Rong biển
    Sắt là thành phần chủ yếu cấu thành hồng cầu trong máu. Vì thế bổ sung lượng sắt vừa phải có thể làm tăng huyết sắc tố, từ đó tăng cường thành phần dinh dưỡng và cung cấp oxy cho máu. Rong biển chứa nhiều sắt, thường xuyên ăn rong biển có thể giảm quầng thâm mắt.
    Trà xanh
    Người dùng máy tính nên thường xuyên uống trà xanh để bổ sung dinhdưỡng cần thiết, giảm quầng thâm mắt do tia bức xạ máy tính phát ra. Trà xanh chứa nhiều phenol, chống gốctự do. Uống trà chứa ít cafein không những giảm quầng thâm mắt mà còn có tác dụng trợ giúp trao đổi chấtbéo, nâng cao chất lượng giấc ngủ và giảm mệt mỏi.
    Ngoài ra, đắp túi trà xanh có thể giảm quầng thâm đen của mắt. Dùng túi trà sau khi đã uống đặt trong tủ lạnh một lúc rồi đắp lên mắt khoảng 20 phút sẽ giúp giảm quầng thâm mắt nhất định.

    Trả lờiXóa