CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Mốt mới: Nuôi “con nuôi” làm bồ nhí

Trào lưu những người đàn ông giàu có, lớn tuổi nhận làm “bố nuôi” của các cô gái trẻ trung, xinh đẹp đang rộ lên ở Singapore. Các đại gia đã 50-60 tuổi sẵn sàng chu cấp cho “con nuôi” mới ngoài 20 của mình hàng nghìn đôla mỗi tháng, kèm theo những món quà đắt tiền, hàng hiệu… để được tâm sự, chia...
Mốt mới: Nuôi “con nuôi” làm bồ nhíCác trang web tìm "bố-con nuôi" tràn lan trên Internet.

Trào lưu những người đàn ông giàu có, lớn tuổi nhận làm “bố nuôi” của các cô gái trẻ trung, xinh đẹp đang rộ lên ở Singapore. Các đại gia đã 50-60 tuổi sẵn sàng chu cấp cho “con nuôi” mới ngoài 20 của mình hàng nghìn đôla mỗi tháng, kèm theo những món quà đắt tiền, hàng hiệu… để được tâm sự, chia sẻ nỗi cô đơn và cuối cùng là… ngủ với “con nuôi”.
>> Đón độc ấn phẩm Lao động & Đời sống số 15

Nhưng cả hai, “bố nuôi” thì không thừa nhận mình đang “bao” bồ nhí, “con nuôi” cũng không nhận mình là “gái bao”.

“Con nuôi” chỉ là một công việc

Mỗi tháng, cô gái Singapore mới ngoài 20 tuổi Amelia được chu cấp 1.500USD, được tặng quà và dẫn đi ăn nhà hàng. Người trả tất cả các khoản đó là bố cô, nhưng không phải bố đẻ, mà là một ông “bố nuôi” 60 tuổi, chủ một ngân hàng địa phương. Amelia là tên giả của cô, và cô giấu nhẹm cha mẹ đẻ chuyện đang làm “con nuôi”.

Chuyện “bố nuôi” đang gây ầm ĩ ở Singapore khi Dexter Koh - con trai nghệ sĩ piano nổi tiếng Danny Koh - tiết lộ ông từng chu cấp cho 15 cô “con gái nuôi”, thông qua trang web Seekingarrangement... Dexter Koh còn được mời xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Big Brother của Anh.

“Bố - con” Amelia thường nắm tay nhau khi đi ngoài đường, chẳng quan tâm mọi người nghĩ gì về họ. “Khi chúng tôi đi ngoài đường, ai cũng nghĩ ông ấy là bố tôi” - Amelia kể. Cô gái trẻ cho biết cô lên mạng tìm kiếm “bố nuôi” vì muốn được “chăm sóc, cưng chiều”. Amelia chia sẻ: “Bố mẹ tôi như những người xa lạ, không mấy quan tâm đến con cái, mà tôi thì cần tiền học đại học”. Amelia đã làm thêm tại các nhà hàng, quán càphê… nhưng nhận được đồng lương bèo bọt. Rồi cô lên mạng Internet tìm kiếm việc làm, việc đó dẫn cô tới các website môi giới mại dâm và tìm kiếm "bố nuôi". “Tôi luôn phản đối việc bán thân, nhưng rồi tôi nhận thấy làm “con gái nuôi" không giống như thế” - Amelia nói.

Dù ông “bố nuôi” “bao” cô, nhưng Amelia công nhận có tình cảm tôn trọng thật giữa hai người. “Bố yêu thương tôi, chăm sóc tôi. Tôi cũng chăm sóc bố”. Và hai người đã ngủ với nhau 1 tháng sau khi làm “bố - con”.

Mốt mới: Nuôi “con nuôi” làm bồ nhí

“Tôi đã nghĩ việc đó trước sau gì cũng xảy ra. Ai đó vào các trang web này và nói rằng không có chuyện sex là nói dối”. Hai người có lịch hẹn hò hằng tuần, nhưng bất cứ khi nào “bố nuôi” gọi, Amelia sẽ bỏ tất cả mọi việc để đến với ông ấy.

“Bố nuôi” không thể đưa Amelia đi nghỉ vì cô đang sống với bố mẹ đẻ. Thấy cô rủng rỉnh tiền, bố mẹ đẻ đã từng căn vặn, nhưng Amelia nói dối là đi làm thêm và lấy tiền lương chơi cổ phiếu. Cô thừa nhận không biết nhiều về “bố nuôi”, trừ việc ông đã ly dị vợ và không có con. “Bố nuôi làm gì không quan trọng, cốt là ông ấy trả tiền đều cho tôi hàng tháng” - Amelia cười khúc khích - “Bạn không thể căn vặn ông chủ về cuộc sống riêng của ông ấy, đúng không?”.

Amelia cũng có chút lo ngại về công việc này: “Tôi sợ mọi người sẽ nhận ra mình. Dù sao đây không phải là công việc vẻ vang gì”. Cô cũng lo sợ “bố nuôi” sẽ hết yêu mình: “Tôi không muốn bố nuôi nghĩ xấu về tôi. Tôi thích được sống cùng ông ấy”. Nhưng với Amelia, tình cảm chỉ đứng thứ hai, sau tiền bạc: “Tôi không định nói dối rằng tiền bạc là thứ yếu. Tiền chính là lý do khiến tôi tìm đến với “bố nuôi”. Nếu ông ấy không trả tiền cho tôi nữa, tôi sẽ tìm người khác không quá xấu trai và có thể trả nhiều hơn, tôi sẽ bỏ ông ấy”.

Dù biết việc mình làm là không bình thường, nhưng Amelia nói nó cũng chỉ là một công việc. “Tất nhiên, tôi không làm việc này mãi. Có thể vài năm tới, khi tôi tìm được một công việc, tôi sẽ thôi không làm “con nuôi” nữa” - Amelia nói có vẻ không chắc chắn.

“Bố nuôi” phải giàu và không quá xấu

Amelia không chỉ có một mình. Trào lưu làm “bố nuôi” đang bùng nổ ở Singapore với hàng loạt trang web như Seekingarrangement…, Sugardaddysingapore… và Sugardaddie… Trang web lớn nhất Seekingarrangement… có tới 400 ông “bố nuôi” tuổi từ 30-50 và hơn 700 cô “con nuôi”, phần lớn mới chỉ ngoài 20. Có 150 hồ sơ đăng ký làm “con trai nuôi” và có 1 người đăng ký làm “mẹ nuôi”. Các “bố - mẹ nuôi” đánh bóng bản thân bằng lời hứa hẹn sẽ chi nhiều tiền cho “con nuôi”, có người thì nói về công việc, nhưng phần lớn là khoe khoang sự giàu có. Dù không bắt buộc, nhưng các trang web có kiểm tra sơ qua các hồ sơ xem chủ nhân có từng phạm tội, bạo hành, có tiền án, tiền sự… hay không.

Amelia gắn bó với “bố nuôi” hiện tại sau khi đã gặp vài người khác. Có người liên hệ với cô chỉ vài ngày sau khi cô đăng ký, nhưng cô không đồng ý. “Một vài người quá béo và xấu. Có người thì trả quá ít, chỉ khoảng 300USD mỗi tháng” - Amelia nhướng mắt -“Nếu muốn mất ít tiền thì đi mà tìm gái mại dâm”.

Cô giải thích: “Việc làm “con nuôi” khác làm gái mại dâm. Nếu trả 300USD cho một lần đi chơi thì được. Nhưng khi làm “con nuôi”, tôi phải dành nhiều thời gian hơn là một gái mại dâm. Tôi phải sắm sửa quần áo, trang điểm. 300USD không đủ”.

Có tình cảm, và cả sex

Khác với Amelia, Helen Croydon đã thâm nhập thế giới “bố nuôi” khi 29 tuổi, vì chán đời sau khi chia tay người yêu. Helen nay 35 tuổi, đã viết một cuốn sách có tựa đề “Nhật ký bố nuôi”. Cô kiếm tiền bằng việc tư vấn cho “con nuôi” khắp thế giới.

6 năm trước, khi tình yêu tan vỡ, Helen “không muốn yêu đương nghiêm túc, chỉ muốn gặp gỡ những người đàn ông đểu cáng để vui vẻ”. Cô đã đăng ký hồ sơ trên trang sugardaddie… và kinh ngạc vì những người đàn ông sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để hẹn hò với cô.

Trong 3 năm làm “con nuôi”, Helen đã có 4 “bố nuôi” và ngủ với 6 người. Cô từ chối cho biết cụ thể số tiền các “bố nuôi” trả cho mình, chỉ nói rằng nó cỡ hàng nghìn đôla mỗi tháng. “Các “bố nuôi” trả tiền sòng phẳng, nhưng điều đó không có nghĩa là họ chỉ mua bán mà không thích “con nuôi”.

Với Helen, sự hấp dẫn lẫn nhau là quan trọng nhất. Cô cố gắng hiểu rõ những ông “bố nuôi”, nói chuyện với họ trước khi gặp mặt. “Phần lớn những ông “bố nuôi” đều cô đơn và muốn tìm kiếm một mối quan hệ. Nhưng cả họ và tôi đều hiểu rõ chúng tôi không tìm kiếm tình yêu, vì thế đây là mối quan hệ trung thực nhất, trung thực hơn những quan hệ thông thường”.

Mốt mới: Nuôi “con nuôi” làm bồ nhí

Cô bắt đầu chấp nhận được chu cấp 18 tháng sau khi đăng ký hồ sơ. Dù đã chấp nhận làm “con nuôi” được bao hằng tháng, nhưng cô vẫn không gặp một người đàn ông muốn ngủ với cô chỉ vì ông ta đã trả tiền. “Gặp gỡ trên mạng kiểu đó, điều người ta mong chờ cuối cùng vẫn là sex. Cũng như các trang hẹn hò khác, sex là điều luôn thường trực trong đầu. Nếu thích ai đó thì việc ngủ với họ cũng là bình thường” – Helen giải thích.

Nhưng cô nói sex không phải là quan tâm chính của các “bố nuôi”. “Nếu chỉ muốn sex, họ sẽ tìm gái mại dâm. Ở đây họ trả tiền cho một mối quan hệ, không chỉ là sex”. Với nhiều người, có một “con gái nuôi” đơn giản là có một người bạn gái, thoải mái mà không phải cam kết, ràng buộc quá nhiều. Những người này giàu có và họ thường chu cấp cho người khác, nên số tiền họ “bao” “con nuôi” chẳng là gì. “Tôi thường gặp một người. Ông ấy bảo sẵn sàng trả phí tổn cho một người bạn đi du lịch cùng, chỉ vì ông ta thích đi với người ấy. Đơn giản thế thôi”. Một “bố nuôi” đã đưa Helen đi New York, mua cho cô nhiều hàng hiệu đến mức cô phải mua một cái vali mới để đựng. Một người khác thì năn nỉ cô chỉ mang hàng lý xách tay khi đi nghỉ vì ông ấy không muốn mất thời gian chờ lấy hành lý ở sân bay. Khi tới nơi, ông ấy đưa cô thẻ tín dụng và nói cô muốn mua gì tùy thích.

Giờ cô đã thôi không gặp những ông “bố nuôi” như thế. “Tôi không thấy thích thú nữa. Khi mới làm “con nuôi”, tôi chẳng để mắt tới những người đàn ông bình thường, vì tôi luôn nghĩ “sao mình phải hẹn hò với những người bình thường khi có thể cặp với một người chu cấp cho mình rất nhiều tiền”. Nhưng ở đời luôn có đi có lại. Vì họ trả tiền nên tôi luôn phải cư xử đúng mực. Họ kiểm soát mọi thứ nên có lúc quan hệ trở nên căng thẳng. Nếu muốn được thoải mái, tôi phải sống tự lập, không phụ thuộc vào ai”.

Với những người muốn làm “con nuôi”, Helen khuyên họ luôn nhớ rõ lý do vì sao mình muốn làm việc đó: “Chỉ làm “con nuôi” khi bạn thực sự thích những người lớn tuổi và không tìm kiếm một quan hệ nghiêm túc. Tất nhiên bạn phải tìm cách hấp dẫn họ, từ lần gặp gỡ đầu tiên”.

Với cô “con nuôi” Amelia, vấn đề lo ngại là những gì sẽ xảy ra trong tương lai. “Không ai muốn có một cô bạn gái như thế. Tôi còn trẻ và chưa lo lắm về điều đó, nhưng chẳng ai trẻ mãi”. Amelia nói rằng nếu gặp một người nào đó cô yêu thật lòng, cô sẽ chấm dứt quan hệ với “bố nuôi” của mình. Nhưng cô không chắc mình sẽ nói với người yêu về việc mình đã từng làm “con nuôi”. “Đó là một chủ đề rất tế nhị, mọi người sẽ lên án. Tôi muốn trung thực, nhưng rất khó” - Amelia thú nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét