CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Tâm Tít: "Tôi có chút ghen tị với Quỳnh Chi"




Hotgirl Quỳnh Chi đẹp rạng ngời trong ngày       Hotgirl Quỳnh Chi đẹp rạng ngời trong ngày cưới

Đã lâu chúng tôi mới lại gặp Tâm Tít - cô hot girl đã thử nghiệm với rất nhiều công việc nghệ thuật khác nhau trong thời gian qua, trong khi các hot girl đồng lứa với cô như Quỳnh Chi, Diệp Bảo Ngọc thì đã lên xe hoa.

Chào Tâm, thời gian gần đây có vẻ như bạn sống khá khép nép và chẳng mấy khi xuất hiện?


Tâm đang miệt mài tập trung cho những dự án sắp tới, đặc biệt là con đường ca hát. Cũng đã gần một năm rồi Tâm không có hoạt động gì ấn tượng, nên có vẻ hình ảnh của Tâm nhạt nhòa trong mắt mọi người. Nhưng nếu bạn nào thường xuyên xem tivi, có lẽ sẽ nhận ra Tâm vẫn đang duy trì công việc VJ cho một kênh truyền hình.

Tâm Tít: "Tôi có chút ghen tị với Quỳnh Chi" 1
Tại sao Tâm lại chọn làm VJ, một trong những công việc mà trước đó Tâm chưa từng trải nghiệm?

Tâm rất thích câu nói của Marilyn Savant: “Để có được kiến thức, bạn cần phải học tập. Nhưng để có được sự khôn ngoan, bạn cần phải trải nghiệm để tích lũy kinh nghiệm sống.”

Tuổi trẻ mà! Phải biết nắm bắt cơ hội và không ngại trải nghiệm những cái mới. Nhờ công việc VJ này mà Tâm đã mở rộng tầm mắt hơn, có cái nhìn bao quát hơn trong cuộc sống xung quanh mà các công việc trước đây Tâm từng làm không hề có. Với lại, Tâm còn được đi đây đi đó rất nhiều nơi, nó cũng là một điểm mà Tâm ưng ý nhất trong công việc này.

Tâm có nhận ra sau 2 năm đi hát và đóng phim cũng chẳng khiến Tâm nổi tiếng lắm?
Có! Mình có nhận ra và mình nghĩ ngay đến việc bản thân còn nhiều thiếu sót. Nhưng ca hát là con đường mà Tâm đam mê nhất, mình thật sự rất muốn sống lâu với nó. Vì vậy, Tâm sẽ chẳng bao giờ từ bỏ nếu chưa làm và phát triển nó tốt hơn. 

Tâm Tít: "Tôi có chút ghen tị với Quỳnh Chi" 2

Tâm Tít: "Tôi có chút ghen tị với Quỳnh Chi" 3
Cô gái này thật sự rất xem trọng con đường ca hát mà mình đã chọn.
Tâm nghĩ sao khi các hot girl từ trước đến nay sau khi hoạt động một thời gian đều chuyển sang làm ca sĩ, đóng phim hay có khi còn là người mẫu mà chẳng phải là công việc khác?
Đơn giản mỗi người có một con đường, một hướng đi riêng mà thôi. Với có một sự thật rằng, những nghề trong ngành nghệ thuật rất dễ lôi cuốn và thu hút người đi theo nó. Đi theo nó thì không có gì là xấu, quan trọng là bạn có phù hợp và biết cách phát triển hay là không mà thôi.

Nhưng Tâm có thấy ít ai thành công, và sự thật hơi phũ phàng rằng dường như hiện nay Tâm cũng đang bị như thế!?

Tâm không muốn đánh giá bất cứ ai, nhất là khi đó lại còn chính là công việc của họ. Tâm chỉ muốn mọi người biết, Tâm thật sự đam mê nghệ thuật và luôn lao động một cách nghiêm túc. 

Tâm cũng mong mọi người sẽ đón chờ và ủng hộ những sản phẩm sắp tới mà Tâm sẽ cho ra mắt. 
Thế mạnh hiện nay của Tâm là gì? Bạn có phát triển nó đúng hướng?
Mình không biết có nên gọi đấy là thế mạnh hay không, nhưng Tâm luôn giữ hình ảnh của mình trong sạch và không scandal.

Tâm Tít: "Tôi có chút ghen tị với Quỳnh Chi" 4

Tâm Tít: "Tôi có chút ghen tị với Quỳnh Chi" 5
Trong số các hot girl thì dường như Tâm là người ít khi nhắc đến chuyện tình cảm?
Tâm muốn được nhắc đến với những gì Tâm làm trong nghệ thuật nhiều hơn là vấn đề tình cảm riêng tư. Hiện nay Tâm cũng đã cảm thấy cuộc sống mình rất may mắn khi có gia đình, bạn bè, các bạn fan luôn yêu mến, che chở và động viên mình. Đối với Tâm đó là những điểm tựa vững chắc nhất mà không có gì thay thế được.

Nhìn thấy Quỳnh Chi và Diệp Bảo Ngọc năm nay lần lượt lên xe hoa, Tâm cảm thấy thế nào?

Trước tiên là cảm thấy vui mừng cho các bạn ấy, sau đó là có một chút ghen tị. Đã là phụ nữ thì không gì hạnh phúc bằng được cưới người mình thương yêu và cùng nhau xây dựng tổ ấm phải không nào!? Nhưng còn Tâm thì hiện nay công việc vẫn chưa mang lại cho mình cảm giác thỏa mãn, vì thế Tâm không có thời gian dành cho chuyện tình cảm cá nhân.

Tâm Tít: "Tôi có chút ghen tị với Quỳnh Chi" 6
Tâm Tít muốn là một hot girl không scandal.
Mẫu chồng lý tưởng của Tâm là gì?

Với Tâm không có thước đo hay hình mẫu về người chồng tương lai của mình. Tâm chỉ tin vào duyên số trời định mà thôi. Nhiều khi ước mơ cao quá rồi lại té đau. Cứ ông trời đã cho một người bước qua cuộc sống của mình ắt là có duyên, có nợ. Rồi nếu ông trời cho bước đi tiếp thì đó là điều không thể nào tránh khỏi rồi.

Tâm có thể chấp nhận một người đàn ông với những khuyết điểm gì?

Tâm có thể chấp nhận mọi thứ, ngoại trừ những điểm đó là không chung thủy, không chí hướng và ham chơi.

Cám ơn Tâm đã dành thời gian cho buổi trò chuyện này. Chúc bạn sẽ thật thành công trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác của Tâm Tít:

Tâm Tít: "Tôi có chút ghen tị với Quỳnh Chi" 7

Tâm Tít: "Tôi có chút ghen tị với Quỳnh Chi" 8

Tâm Tít: "Tôi có chút ghen tị với Quỳnh Chi" 9

Tâm Tít: "Tôi có chút ghen tị với Quỳnh Chi" 10

Tâm Tít: "Tôi có chút ghen tị với Quỳnh Chi" 11




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét