CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

Tây Thi và mối tình tay ba trong phim cổ trang “Anh Hùng”


Theo đó, “Tây Thi” Dĩnh Nhi đã khiến cho cả Chu Hiếu Thiên lẫn Trịnh Gia Dĩnh phải lao tâm khổ tứ.
Phim truyền hình Anh Hùng với sự tham gia của Trịnh Gia Dĩnh, Tạ Thiên Hoa, Chu Hiếu Thiên, Dĩnh Nhi vừa làm nóng màn ảnh với trailer phim hấp dẫn. Anh Hùng là câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa hai nước Ngô – Việt. Trong đó, mối lương duyên giữa Phạm Lãi – Tây Thi – Phù Sai được xem như điểm nhấn cho bộ phim này.
Anh Hùng đã được thực hiện các cảnh quay tại phim trường Hoành Điếm, trước đó, hình ảnh hậu trường của các nhân vật đã được hé lộ. Nay, trailer tập trung khắc họa mối lương duyên ảnh hưởng đến giai đoạn lịch sử đầy biến động. Trong lịch sử Trung Hoa, câu chuyện Ngô Vương – Việt Quốc gắn với thuở Câu Tiễn bị Phù Sai bắt giữ, phải “nằm gai nếm mật” suốt thời gian dài. Sau đó, Phạm Lãi bày kế dâng mỹ nữ Tây Thi cho Phù Sai, đợi chờ cơ hội trả thù phục quốc.

Những cảnh quay lãng mạn hướng vào nội dung câu chuyện hứa hẹn sẽ làm khán giả ngất ngây. Nhân vật Tây Thi của Dĩnh Nhi có cảnh yêu đương ngọt ngào với cả Phạm Lãi – Chu Hiếu Thiên và Ngô Vương Phù Sai – Trịnh Gia Dĩnh. Vì Ngô Vương say đắm Tây Thi nên lơ là chuyện binh biến, Phạm Lãi giục Câu Tiễn nhân cơ hội, tập trung lực lượng, lật đổ nhà Ngô và khiến Phù Sai phải tự sát. 

Tây Thi bên Phạm Lãi nho nhã


và Phù Sai mạnh mẽ
So với những bản phim trước, Anh Hùng tập trung khai thác tuyến tình cảm của nhân vật. Thế nên, phần đấu trí thi tài giữa các ông vua chỉ được xếp phía sau. Dù là thế, những phản ứng ban đầu của khán giả dành cho trailer phim khá tích cực. Người hâm mộ tỏ ra thích thú với tạo hình Tây Thi với mái tóc dài cùng cách phối màu trang phục đơn giản càng làm nổi bật vẻ dịu dàng, đằm thắm của một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc.
Trước khi Dĩnh Nhi đảm nhận vai diễn này, đã có rất nhiều nữ diễn viên tên tuổi khắc họa thành công mỹ nhân trong lịch sử Trung Hoa này. Tuy nhiên, dù phim chưa chính thức phát hành, ấn tượng Tây Thi xinh đẹp do Dĩnh Nhi thể hiện vẫn không hề giảm sút. 
Thêm đó, hình tượng Phạm Lãi “yểu điệu” và Phù Sai ngang tàng, mạnh mẽ cũng chiếm được cảm tình của khán giả. Đa số cư dân mạng cho rằng, Phù Sai và Phạm Lãi đẹp trai vượt ngoài mong đợi của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét