CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Ngọc Trinh lộ eo kém thon khi chụp ảnh bikini

Trong những bức ảnh hậu trường của "Đêm hội chân dài 7", Ngọc Trinh tiếp tục khoe làn da trắng không tỳ vết trong bộ bikini kẻ. Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" lại để lộ vòng eo không mấy thon gọn.









 

Sau khi bị nhắc nhở về thiệp mời phản cảm, chương trình Đêm hội chân dài tiếp tục tung loạt ảnh hậu trường các chân dài sẽ góp mặt trong đêm diễn tới. Bộ ảnh có sự xuất hiện của Ngọc TrinhThái Hà, Á hậu Minh Thư cùng hai người mẫu teen Kỳ Hân và Trương Mỹ Nhân.
Trước 2 ngày diễn ra đêm hội, chương trình sẽ tổ chức V.I.P party vào tối 18/5 dành cho các người mẫu và 200 khách VIP, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng các người mẫu quốc tế.
Theo dự kiến, sẽ có khoảng hơn 10 người mẫu quốc tế góp mặt trong Đêm hội chân dài năm nay. "Tôi tổ chức VIP party là để các người mẫu trong và ngoài nước có dịp giao lưu với nhau", giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp cho biết.
Ngọc Trinh sẵn sàng tạo dáng cho buổi chụp ảnh.
Tuy nhiên, đôi lúc bản tính tinh nghịch của cô lại trỗi dậy.
Cô bày trò tạo dáng nghịch ngợm với 2 cô bạn Diệu Huyền và á hậu Minh Thư.
Ngọc Trinh nháy mắt rất điệu nghệ.
Xuất hiện trong buổi chụp ảnh cho Đêm hội chân dài 7 còn có Thái Hà.
Thời gian gần đây sức khỏe của Thái Hà không tốt, cô vừa phải nhập viện truyền nước biển.
Á hậu Minh Thư sau thời gian gần như vắng bóng trong làng giải trí đã xuất hiện trở lại.
Kiều Ngân và Trúc Trần ấn tượng với thời trang kẻ sọc.
Siêu mẫu Diệu Huyền có vẻ như ngày càng rám nắng hơn.
Kỳ Hân và Trương Mỹ Nhân trong trang phục kẻ sọc khỏe khoắn.
Ngọc Trinh, Thái Hà, Kiều Ngân, Diệu Huyền cùng các người mẫu sẽ xuất hiện trong VIP party để giao lưu với các người mẫu quốc tế. Dự kiến sẽ có hơn 10 người mẫu quốc tế tham gia trong Đêm hội chân dài năm nay.
 TRƯƠNG QUỐC PHONG


Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét