CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Sự thật việc kiêng kị và “chuyện ấy”

 


Bạn có những thắc mắc về “Chuyện ấy”?Hãy truy cập Nghệ thuật yêu trên Eva.vn -Website hàngđầu dành cho Phụ nữđể tìm câu trả lời cho những băn khoăn của bạn. Đặc biệt, trong chuyện sinh con, có rất nhiều quan niệm về việc phải tránh làm “chuyện ấy” vào những ngày đặc biệt để tránh cho con cái bị còi cọc hay khó phát triển. Khoa học đã giải thích rất rõ điều này. Hãy cùng chúng tôi bác bỏ những tin đồn không có thật trong việc ki

Bạn có những thắc mắc về “Chuyện ấy”?Hãy truy cập Nghệ thuật yêu trên Eva.vn -Website hàngđầu dành cho Phụ nữđể tìm câu trả lời cho những băn khoăn của bạn.

Đặc biệt, trong chuyện sinh con, có rất nhiều quan niệm về việc phải tránh làm “chuyện ấy” vào những ngày đặc biệt để tránh cho con cái bị còi cọc hay khó phát triển. Khoa học đã giải thích rất rõ điều này. Hãy cùng chúng tôi bác bỏ những tin đồn không có thật trong việc kiêng kị và “chuyện ấy”.
1.Ái ân vào những ngày rằm, mùng một là không tốt vì đứa trẻ sinh ra có thể bị khuyết tật?
Sai lầm. Việc ái ân vào ngày nào không ảnh hưởng đến em bé. Người xưa quan niệm không nên ái ân vào rằm, mùng một vì cho rằng vào những ngày trăng rằm sáng rõ mà thụ thai thì em bé sẽ bị nhiều yếu tố thiên nhiên tác động không tốt, nhưng thực sự không phải vậy. Một em bé khỏe mạnh hay bệnh tật là do sức khỏe của người mẹ trước và sau khi thụ thai, ngoài ra còn do thức ăn, tinh trùng.. chứ tuyệt đối không phải việc thụ tinh vào những ngày trăng tròn là gây ảnh hưởng tới bé.
Sự thật việc kiêng kị và “chuyện ấy”
Ái ân vào những ngày rằm không ảnh hưởng gì đến sức khỏe (ảnh minh họa)
2.Không nên ái ân giữa thiên nhiên vì sẽ gặp tai nạn?
Gặp thảm hoạ thì không nhưng về mặt sức khỏe thì có thể có. Quan niệm này bắt nguồn từ việc người xưa cho rằng nếu làm “chuyện ấy” giữa thiên nhiên thì hai người sẽ bị “trời đất ghen” và gặp thảm họa. Thực chất, việc làm “chuyện ấy” giữa thiên nhiên hay trong nhà là do cảm hứng của hai người, không ảnh hưởng gì tới sức khỏe. Tuy nhiên, nếu hai bạn làm “chuyện đó” giữa lúc khung cảnh thiên nhiên mà gặp gió thì có thể bị cảm lạnh. Hoặc nếu bị người khác bắt gặp thì sẽ khá xấu hổ và có thể bị phát tán hình ảnh nhạy cảm.
3.Không nên quan hệ trước ánh sáng điện bởi nếu không đứa trẻ sẽ tật nguyền?
Sai. Ánh sáng không ảnh hưởng gì đến chất lượng chuyện “yêu” cũng như em bé. Nhiều đôi thích ánh sáng mờ ảo để che giấu khuyết điểm, nhiều đôi lại thích ánh sáng trắng để có thể nhìn rõ nhau. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào cảm hứng tình dục của bạn. Do đó, hãy chọn loại ánh sáng nào mà bạn cảm thấy thích. Không nên quan tâm đến chuyện ánh sáng ảnh hưởng đến em bé.
Sự thật việc kiêng kị và “chuyện ấy”
Khi ăn no xong thì không nên yêu (ảnh minh họa)
4.Không nên “yêu” vào buổi chiều vì quỷ ma sẽ nhập vào đứa trẻ?
Sai theo lời giải thích, nhưng về khoa học thì đúng là không nên yêu vào buổi chiều bởi sau một ngày làm việc vất vả cả hai sẽ bị mệt mỏi và chưa tái tạo lại năng lượng. Ngoại trừ đó ngày thứ 7, chủ nhật vợ chồng bạn ở nhà, còn lại thì không nên “yêu” vào lúc buổi chiều. Thời gian tốt là buổi tối khi hai vợ chồng đã tắm giặt sạch sẽ và nghỉ ngơi thoải mái, em bé sinh ra khi cả hai đều hưng phấn sẽ khỏe mạnh.
5.Nên quan hệ khi ăn thật no bởi nếu không con sinh ra sẽ ốm yếu?
Sai. Việc ăn no khiến cho bạn làm “chuyện ấy” khó khăn và mất hứng hơn. Thực chất, cả ăn no và đói bụng đều không tốt cho “chuyện ấy”. Hãy chọn lúc nào mà cả hai đã ăn xong một lúc và đang hoàn toàn khỏe mạnh, hưng phấn, đó là thời gian tốt nhất cho chuyện “yêu” và có em bé.


Truy cập Tình yêu Giới tính trênEva.vn -Website hàngđầu dành cho Phụ nữ để cùng khám phá Nghệ thuật yêu Bí mật Eva và Adam , cùng những Chuyện tình yêu hấp dẫn và gửi lời yêu thương của mình cho người ấy qua Góc lãng mạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét