CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Ngực to và chảy xệ là do "yêu" nhiều?

Ngực bạn gái em rất to, và có vẻ hơi xệ. Trong khi đó em lại nghe người ta nói rằng những người con gái ngực như vậy là do "yêu" nhiều.





Em năm nay 23 tuổi, có yêu một bạn gái kém em 1 tuổi. Chúng em rất hạnh phúc bên nhau, riêng chỉ có chuyện cô ấy đã từng quan hệ tình dục hay chưa đang là rào cản của bọn em.
Trước khi yêu em cô ấy cũng từng yêu người khác, nhưng do bạn trai kia đi du học nên một năm sau đó em gặp cô ấy và chúng em yêu nhau. Tuy vẫn giữ gìn cho nhau nhưng do tò mò mà em hỏi cô ấy đã làm "chuyện ấy" với người trước chưa thì cô ấy trả lời là không.
Em không tin lắm vì ngực bạn gái em rất to, và có vẻ hơi xệ. Trong khi đó em lại nghe người ta nói rằng những người con gái ngực như vậy là do "yêu" nhiều. Không biết có đúng vậy không?



Chào em, 
Ngực to và chảy xệ không phải là tiêu chuẩn để nhận định người phụ nữ đã quan hệ tình dục hay chưa.
Nhiều phụ nữ có ngực xệ bẩm sinh. Hình dạng và độ to nhỏ của bầu vú phụ nữ quyết định bởi nhiều nhân tố như di truyền, quá trình dậy thì, tình trạng dinh dưỡng, quá trình rèn luyện sức khỏe…
Bạn yêu cô ấy vì tính cách và con người của cô ấy cơ mà, đâu chỉ vì "chuyện ấy" chưa có thì mới yêu. Hơn thế, bạn phải tin tưởng vào người mình yêu chứ. Trong tình yêu mà cứ nghi ngờ nhau thì đâu còn gọi là tình yêu nữa.
Cô ấy từng yêu người khác sau đó mới yêu bạn, chuyện này đã là quá khứ của người ta rồi nên bạn hãy để quá khứ chìm vào quên lãng đi. Bạn hãy chú ý những gì cô ấy đối xử và yêu bạn ra sao.
Sự tin tưởng và tình yêu chân thành mới là con đường đưa hai bạn tới bến bờ hạnh phúc. Đừng nghi ngờ người ta nữa bạn nhé.
AloBacsi.vn
Theo Trí Thức Trẻ

 



Nguồn: alobacsi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét