CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

10 điều Adam thắc mắc về “núi đôi”

Đàn ông luôn có rất nhiều quan tâm và thắc mắc về những điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ, đặc biệt là khu vực “núi đôi”. Nhưng đa phần họ lại ngại không dám hỏi người phụ nữ của mình.

10 giải đáp ngắn gọn sau đây sẽ phần nào trả lời cho câu hỏi tò mò của Adam về vòng 1 của các Eva

1.  Trọng lượng “núi đôi”

Trọng lượng “núi đôi” phụ thuộc vào kích thước vòng 1, cũng như số lượng của các mô mỡ và mật độ tế bào nằm trong các mô ở ngực. Kích thước vòng 1 của người phụ nữ luôn thay đổi theo trọng lượng cơ thể đã khó khăn để tính toán, chưa nói gì đến tính toán trên nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, ước tính trung bình, trọng lượng “núi đôi” là khoảng 1,5kg.

2.  Kích cỡ nhũ hoa

“Tại sao một số phụ nữ có núm vú rất lớn, trong khi đó những người khác lại rất nhỏ. Kích cỡ nhũ hoa quyết định bởi di truyền hay ngẫu nhiên?” - Núm vú cũng như vân tay, chẳng ai giống ai. Công bằng mà nói, kích thước nhũ hoa và vòng 1 có mang tính di truyền. Tuy nhiên, một số yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến kích thước vú và núm vú như: Tuổi tác, chế độ ăn uống, mang thai, chu kỳ kinh nguyệt và tổng trọng lượng cơ thể.

3.  Núm vú bị lõm

Rốn cũng có rốn lồi, rốn lõm, núm vú của phụ nữ cũng vậy. Đó là một hiện tượng rất bình thường, nhiều phụ nữ có núm vú lõm. Nó hầu như không ảnh hưởng đến việc kích thích tình dục.

4. Nhũ hoa nhạy cảm


“Sau khi làm “chuyện ấy”, bạn gái của tôi không thích tôi chạm vào núm vú của cô ấy. Cô ấy bảo chúng rất nhạy cảm, sẽ bị đau. Tại sao lại như vậy?” - Theo các chuyên gia, khi núm vú của người phụ nữ bị kích thích, máu sẽ được lưu thông ở đó mạnh hơn. Núi đôi căng ra, núm vú cũng to lên và trở nên nhạy cảm như khi bị sưng. Vì vậy, nếu lúc này, các Adam chạm vào và tác động mạnh lên đó sẽ khiến Eva bị đau, thậm chí làm núm vú bị rỉ máu.

Đừng lo lắng, sau một thời gian ngắn, nhũ hoa sẽ được phục hồi nguyên trạng.

“Núi đôi” của phụ nữ có rất nhiều bí mật.
5.  Đàn ông thích “dòm” ngực phụ nữ

“Đàn ông thường có xu hướng bị thu hút bởi người phụ nữ có ngực “khủng”?” - Về mặt sinh học, đàn ông thường bị hút ánh nhìn vào ngực phụ nữ, nhưng kích thước không phải luôn luôn là yếu tố quyết định. Một phần thu hút đó là do quá trình tiến hóa, nó nhắc nhở người ta về thức ăn và kích hoạt các mạch liên kết hai chiều của bộ não. Về tổng thể, đàn ông quan tâm đến tỷ lệ và sự phân bố mỡ trên toàn bộ cơ thể người phụ nữ chứ không chỉ độ “khủng” của vòng 1.

6. Núi đôi của mỗi người, mỗi thời kỳ nhạy cảm khác nhau

Sự nhạy cảm của núi đôi chắc chắn là khác nhau giữa người phụ nữ này với người phụ nữ khác, cũng giống như ngưỡng đau của mỗi người là khác nhau. Thậm chí, Adam có khi còn thấy rằng, hôm nay bạn tình của mình thích mãnh liệt, bùng cháy nhưng vài tuần sau đó, cô ấy lại muốn nhẹ nhàng, từ tốn. Điều này có thể là do chu kỳ kinh nguyệt ảnh hưởng đến nhận thức của niềm vui và nỗi đau của cô ấy.

7.  Điểm G nằm ở nhũ hoa?

“Phụ nữ có thể đạt được cực khoái khi bị kích thích nhũ hoa. Đó là sự thật?” - Chắc chắn. Một tỷ lệ nhỏ phụ nữ thực sự có thể đạt cực khoái nhờ việc kích thích nhũ hoa mà không cần “sex”. Các nhà khoa học đang nghiên cứu hiện tượng này và cho thấy: Việc kích thích đầu vú có thể kích hoạt một khu vực của não bộ và khu vực này sẽ chỉ đạo sự kích thích âm vật và âm đạo.

8.  Ngực “quả mướp”


“Núi đôi” chắc chắn sẽ bị chảy xệ sau khi phụ nữ sinh con hoặc cho con bú?” - Vâng, xin lỗi. Ngực vợ (hoặc vợ tương lai) của bạn sẽ mất một số đặc quyền, không còn được săn chắc, gọn gàng khi thời gian trôi đi, ngay cả khi cô ấy không sinh con hoặc không nuôi con bằng sữa mẹ. Nghiên cứu mới nhất thực sự chỉ ra rằng, nuôi con bằng sữa mẹ đúng cách sẽ không làm núi đôi chảy xệ. Một số yếu tố khác có liên quan chặt chẽ đến việc ngực bị chảy xệ bao gồm: Tuổi tác, kích thích tố, thay đổi nội tiết khi mang thai và di truyền.

9.  Nâng cấp vòng 1 gây mất cảm giác?


“Phụ nữ nâng cấp vòng 1 bị mất cảm giác ở ngực?” - Đôi khi. Bởi vì bất kỳ phẫu thuật nào cũng có thể gây ra tổn thương thần kinh. Một số phụ nữ được cấy ghép ngực nói rằng “núi đôi” bị mất nhạy cảm, đặc biệt là ở núm vú. Tuy nhiên, rất nhiều phụ nữ khác lại cảm thấy tràn đầy hưng phấn. Đó là sự khác biệt lớn trong việc phục hồi sau phẫu thuật.

10. Nhũ hoa nhạy cảm không đều

“Núi đôi” của phụ nữ thường bên to, bên nhỏ. Vì vậy, việc núm vú bên này nhạy cảm, dễ bị kích thích hơn bên kia là chuyện đương nhiên. Để “chuyện ấy” được thăng hoa hơn, các Adam phải biết cách tìm ra bên nhạy cảm hơn để “hành động”. Thông thường, nhũ hoa bên trái thường gợi dục hơn. Nhưng cách duy nhất để biết là hãy hỏi!


    Nguyễn Nga
Nguồn : Pháp Luật & Xã Hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét