CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Lý Nhã Kỳ tự biến mình thành ‘yêu cơ’?

Lý Nhã Kỳ



>> >> Lý Nhã Kỳ: ‘Tôi không lấy váy ra dọa người’
Chẳng phải ngôi sao điện ảnh hàng đầu dù đã tham gia đủ dự án phim lớn nhỏ. Cũng chẳng phải siêu mẫu với ba vòng hoàn hảo dù liên tục tung ra các bộ ảnh về thời trang. Vậy mà Lý Nhã Kỳ vẫn nổi, vẫn nóng và đang trở thành quả bom có sức công phá trong làng showbiz Việt Nam.
Điều gì làm nên sức hút của nàng cựu Đại sứ du lịch ngay cả khi nàng không còn ngồi ở chiếc ghế đại sứ? Phải chăng vì nàng luôn đem đến cho dư luận những câu chuyện kỳ thú, kỳ lạ, thậm chí là kỳ cục, kỳ án đúng như cái tên Lý Nhã Kỳ?
Cái tên đảm bảo cho sức hút tại làng showbiz hiện nay
Chí ít thì khi Lý Nhã Kỳ bước chân vào làng giải trí Việt Nam, nàng đã biết tạo ra một màu sắc “liêu trai” từ chính cái tên đến tiểu sử. Chẳng ai nắm rõ về gia thế của Lý Nhã Kỳ, chỉ biết nàng có nhiều “đối tượng nuôi” như bố nuôi, mẹ nuôi, anh nuôi. Cũng chẳng ai đoán chắc nàng đã kết hôn chưa dù từng có bức ảnh bóc trần nàng đã lên xe hoa từ hơn 10 năm trước.
Cũng chẳng ai biết nàng làm gì mà giàu đến vậy, bằng đại học của nàng là hàng xịn hay hàng nhái , nàng thực sự có tầm ảnh hưởng quốc tế hay chỉ là những câu “chém gió quăng bom”…
>> >> >> Quá phiến diện khi cho rằng Lý Nhã Kỳ dùng bằng giả
Chỉ nhiêu đó thôi đã khiến khán giả phải tò mò, thích thú và tọc mạch, hào hứng với Lý Nhã Kỳ. Người ta có thể chỉ trích nàng, ném đá nàng, nhưng tin về nàng vẫn đọc, ảnh của nàng vẫn xem, váy của nàng vẫn ngắm, kim cương của nàng vẫn trầm trồ. Nàng không nổi vì nàng là Đại sứ du lịch. Cái chức Đại sứ du lịch bây giờ nổi lại là nhờ có nàng.
Nếu không phải Lý Nhã Kỳ thì chẳng ai nhớ cái chức Đại sứ du lịch tại Việt Nam
Lý Nhã Kỳ thú vị không chỉ bởi nàng bị bủa vây bởi scandal. Nàng hấp dẫn là bởi cái cách nàng đối mặt và xử lí với kho tàng scandal đó.
Có lúc người ta thấy nàng nhã nhặn, tinh tế đến mức làm đối phương phải thán phục, gật gù. Cứ nhìn bức tâm thư nàng rút khỏi ứng cử đại sứ du lịch, vừa khiêm nhường trước dư luận mà lại thể hiện sự quan tâm, hiếu thảo với người thân:
“Sau một năm giữ vai trò đại sứ du lịch Việt Nam những ồn ào thị phi mà tôi phải gánh chịu đã ảnh hưởng lớn đến với gia đình và những người thân của tôi. Tôi không thể bất hiếu để thấy người thân của mình thêm đau lòng, buồn phiền như vậy được…Nếu quyết định này của tôi mà phụ lòng sự tin yêu và ủng hộ của mọi người trong suốt thời gian bầu chọn vừa qua thì tôi cũng mong được gửi lời xin lỗi sâu sắc.”
Đọc những dòng tâm huyết đó, kẻ từng hùng hổ ném đá Lý Nhã Kỳ cũng phải mềm lòng, người từng chua ngoa gieo tiếng xấu cho Lý Nhã Kỳ cũng phải hổ thẹn.
Lại có lúc Lý Nhã Kỳ sâu cay, khôn ngoan chứng minh đẳng cấp mà không cần phải xù lông, xù cánh. Nàng chẳng ngại hạ mình “Mỹ Lệ tuổi đời lâu hơn tôi”, “Tôi kém may mắn nên chưa được gặp Mỹ Lệ” khi bị “mỹ nhân ngư” đá xoáy phô trương với hàng hiệu. Thế mà phản ứng của nàng khiến đối phương phải “cứng họng” không thốt lên lời. Còn những người thứ ba đứng ngoài cuộc chiến thì chỉ biết vỗ tay, thán phục cho sự chín chắn, sâu sắc của Lý Nhã Kỳ.
Ấy vậy mà đùng một cái, có những lúc khán giả lại phải tròn mắt với sự ngây thơ, vụng dại của người đẹp. Nàng tổ chức họp báo rầm rộ để PR cho một vai diễn xuất hiện vài giây trong một bộ phim của Hollywood. Nàng khoe ngực khủng trong một vở kịch lịch sử để rồi chỉ biết ngây ngô chống chế: “Những người có vòng 1 to tự nhiên như tôi rất khó mặc đồ”.
Nàng không ngại khoe truyền thông về một vai diễn xuất hiện... vài giây
Mới đây, nàng lại dính phải lùm xùm vào phòng lái chụp ảnh với phi công khi máy bay đang trong chế độ bay ổn đinh. Khôi hài hơn, công ty truyền thông của kiều nữ tự giả mạo thư của cơ trưởng để “mèo khen mèo dài đuôi”: “Lý Nhã Kỳ vô cùng tử tế”.
Trước sức ép của dư luận, người đẹp lại đăng đàn tâm thư nhưng với những lí do lấp lửng, ỡm ờ vô cùng khó hiểu. Đọc xong, chẳng ai có thể cảm thông vì rõ ràng bức thư của cơ trưởng vẫn là giả mạo từ phía Lý Nhã Kỳ. Có người còn hoài nghi, thắc mắc đó có phải là nàng Lý Nhã Kỳ cách đây ít tuần từng đanh thép, đẳng cấp đáp trả Mỹ Lệ hay không.
>> >> >> >> Nực cười thủ phạm tôn vinh đồng phạm!
Lý Nhã Kỳ lại hâm nóng tên tuổi bằng scandal mới
Bao kẻ gặp ngoài đời đều xuýt xoa khen nàng khả ái, lễ độ, dễ thương. Nhưng cứ lên báo là nàng lại quay ngoắt thành một kiều nữ khoe của khó ưa, thích “quăng bom, nổ lớn”.
Lý Nhã Kỳ là thế. Nàng cứ sớm nắng chiều mưa, buổi trưa hờn dỗi. Nàng đa nhân cách tới mức kẻ yêu chẳng biết có nên tiếp tục yêu, người ghét lại sợ sau này còn có thể ghét?
Nàng như một phi tần được sủng ái trong cung của một vị vua thời phong kiến xưa. Biết ngây thơ, nũng nịu khi cần nhằm chiều lòng hoàng đế. Lại biết sắc lạnh, khôn ngoan để lũng đoạn hậu cung.
Có biết bao vương triều bị xoay chuyển bởi những nàng phi tần như thế. Không cần xếp hạng "tứ đại mỹ nhân" nhưng đủ sức dẫn đầu "tứ đại yêu cơ".
Và giờ đây, ít nhất thì showbiz Việt cũng đang bị rung chuyển bởi kiều nữ Lý Nhã Kỳ.
Lý Nhã Kỳ - nàng phi tần mới của vương triều showbiz Việt
Song Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét