CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Cảnh nóng để đời của sao (P27): Cảnh động phòng trên màn ảnh Hoa ngữ

Xahoi - Động phòng hoa chúc cũng là một trong những cảnh nóng "câu khách" nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Những cảnh động phòng hoa chúc trong phim Hoa ngữ
Khuynh Thành Tuyết
Trong Khuynh Thành Tuyết, Đổng Khiết vào vai một cô tiểu thư thông minh, xinh đẹp của gia tộc nổi tiếng với nghề thêu thùa. Nàng có mối tình thanh mai trúc mã với thiếu gia của một gia đình giàu có.
Tuy nhiên, tình cảm thuần khiết giữa cô và chàng công tử này bị chia rẽ do những mối ân oán từ kiếp trước của hai gia đình hai họ. Sau này, cùng với nhiều biến cố và sóng gió trong đời, thiếu gia Gia Nguyên có hai mối tình sâu sắc với Từ Hận (Đỗ Thuần đóng) - gia nhân trong nhà họ Giang và Phương Thiên Vũ (Hà Thịnh Minh thể hiện) - người đàn ông tốt bụng, giàu lòng hiệp nghĩa...
Bên cạnh nội dung, nhân vật, phim còn gây ấn tượng bởi những cảnh nóng, đặc biệt là cảnh động phòng của Đổng Khiết và Hà Thịnh Minh.
Lan Lăng Vương
Bộ phim này xoay quanh cuộc đời của anh hùng Bắc Tề Lan Lăng Vương (Phùng Thiệu Phong đóng). Lan Lăng Vương không chỉ có vẻ ngoài đẹp trai ngời ngợi mà còn vô cùng thông minh, tài trí. Anh sẽ có cuộc đấu trí trên cả chiến trường và tình trường với Vũ Văn Ung (Trần Hiểu Đông). Khi cả hai đều đem lòng yêu người đẹp Dương Tuyết Vũ (Lâm Y Thần).
Với bộ phim Lan Lăng Vương, Phùng Thiệu Phong và Lâm Y Thần sẽ đem đến cho khán giả một chuyện tình gặp không ít trắc trở nhưng cùng vô cùng nồng nàn và sâu sắc giữa Lan Lăng Vương và Tuyết Vũ. Phim cũng thực hiện một số cảnh nóng, ấn tượng nhất là màn động phòng hoa trúc giữa đôi uyên ương này.
Tân Hoàn Châu Cách Cách
Khác hoàn toàn so với Hoàn Châu Cách Cách, Tân Hoàn Châu bị chê "tơi tả" ngay khi ra mắt. Phim gây sự chú ý nơi khán giả bằng cảnh "nóng" khó đỡ, "hàng nhái" táo tợn cho tới thị phi của diễn viên chính. Thay vì tạo được dấu ấn bằng những tình tiết mới, bộ phim trái lại đã làm mất điểm trong mắt công chúng.
Một số bộ phim truyền hình nổi tiếng từng gây sốt bởi cảnh động phòng nóng bỏng:
Hình ảnh động phòng hoa chúc của Hà Nhuận Đông và Trần Hảo trong bộ phim Tân Tam Quốc
Nguyễn Kính Thiên và Trần Kiều Ân trong phim Định mệnh anh yêu em
Cảnh động phòng của Phương Trung Tín và Trương Gia Nghê trong phimGặp lại một thoáng mộng mơ
Lam Chính Long và Trần Kiều Ân trong phim Phúc Khí và An Khang
Cảnh nóng để đời của sao: Hãy cùng chúng tôi điểm lại những cảnh quay nóng bỏng của dàn sao từ Á sang Âu qua các bộ phim điện ảnh, truyền hình. Định kỳ 14h30 thứ 6 hàng tuần trên xahoi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét