CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Muốn giết chồng, thuê "nhầm" ngay cảnh sát!

Không muốn “làm tan nát trái tim” chồng, Julia Merfeld ở West Forest Avenue (Anh) đã nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo mà cô cho là tốt hơn việc ly dị.
ANTĐ - Không muốn “làm tan nát trái tim” chồng, Julia Merfeld ở West Forest Avenue đã nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo mà cô cho là tốt hơn việc ly dị.
Muốn giết chồng, thuê nhầm ngay cảnh sát!
Hình ảnh camera bí mật ghi lại Merfeld tươi cười khi bàn kế hoạch giết chồng
Cuộc gặp bí mật

Buổi sáng 9-4-2013, Julia Merfeld, 21 tuổi, có chồng và hai con, ra khỏi nhà sớm hơn thường lệ. Cô có một buổi hẹn đặc biệt. Khi tới chỗ hẹn, nhận được tín hiệu, Julia Merfeld đi về phía chiếc ô tô chờ sẵn và chui vào ghế ngồi trước. Trong xe đã có một người đàn ông.

Merfeld và người đàn ông nọ bắt ngay vào câu chuyện. Merfeld nói về “kế hoạch” và nhấn mạnh rằng, không thích hiện trường giống như đã xảy ra một vụ trộm vì cô lo ngại điều này sẽ khiến cho người bạn trai mới của cô, người cô muốn chuyển tới sống cùng sau cái chết của chồng sẽ sợ hãi.

Hôm sau, 10-4, Merfeld và người đàn ông nọ lại gặp nhau tại chỗ cũ. Merfefl nhấn mạnh nhiều lần rằng, cô muốn chồng có một cái chết nhẹ nhàng nhất. Thậm chí, cô còn gợi ý cho sát thủ phương pháp tốt nhất là bóp cổ nhưng người này nói rằng anh ta muốn sử dụng súng hoặc dao.

Trong lần gặp này, Merfeld mang theo một bản sơ đồ ngôi nhà và một tấm ảnh của chồng. Hai người cuối cùng quyết định cách tốt nhất là người chồng bị giết trong một vụ trộm đột nhập ngôi nhà trong lúc Merfeld đi làm. “Tốt hơn là anh hãy làm cho tôi ngạc nhiên. Tôi muốn làm cho mọi người càng ít nghi ngờ càng tốt” - Merfeld nói khi hai người chia tay nhau.

Thuê người giết chồng
Vào “ngày thứ năm” như kế hoạch, Merfeld đi làm mà trong lòng thấp thỏm, tâm trí dồn vào chiếc điện thoại, thay vì chuông điện thoại, cô nghe thấy tiếng còi xe cảnh sát. Khi cảnh sát tới, họ cũng không thông báo với cô về một “việc không hay đã xảy ra” như cô mong chờ, mà là một lệnh bắt giữ.

Merfeld không biết kế hoạch của mình sơ hở ở chỗ nào. Phải đến phiên tòa diễn ra vào ngày 27-6 vừa qua, cô ta mới ngã ngửa. Cảnh sát đã nhận được thông tin về âm mưu giết chồng của Merfeld, qua thông báo từ một đồng nghiệp của cô là Carlos Ramos.

Theo Ramos, Merfeld đã đề nghị trả anh ta 50.000 USD để nhờ thuê giúp một sát thủ. Nhưng Ramos đã gọi điện báo cảnh sát. Sau đó, một cảnh sát mật đã đóng giả thành “sát thủ” để “giao dịch” với Merfeld. Trong cả hai lần giao dịch với “sát thủ”, Merfeld không ngờ rằng, một chiếc camera giấu kín trong ô tô đã ghi lại toàn bộ  nội dung câu chuyện.

Trong cuốn băng được công bố tại phiên tòa, Merfeld nói rằng cô và chồng nhiều lần tranh cãi và cô luôn ấp ủ ý định sẽ giết chết anh ta. Theo điều tra của cảnh sát, Merfeld muốn có được số tiền 400.000 USD từ khoản bảo hiểm nhân thọ của chồng và hứa sẽ trả cho “sát thủ” 50.000 USD. Merfeld cũng đưa cho “sát thủ” một khoản tiền tạm ứng.

Người vợ độc ác này còn nói, cô muốn “vụ giết người” được thực hiện ở bên ngoài ngôi nhà của họ ở West Forest  Avenue, và còn cười khi giải thích rằng, vụ nổ súng xảy ra trong nhà sẽ làm ngôi nhà bừa bãi.

Sau khi âm mưu giết chồng bị phát hiện chính chồng của Merfeld đã gửi đơn xin miễn án tù cho vợ. Tuy nhiên, đơn không được chấp thuận, Merfled phải đối mặt với mức án chung thân, khi tòa tuyên án vào ngày 30-7.
Thu Nguyên 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét